Đăng quang Hoa hậu người Việt thế giới 2015, Brandy Ngô ngày càng chứng tỏ "sức hút khó cưỡng" và được công chúng yêu mến, khác hẳn với đàn chị đi trước.

Vượt qua 19 ứng viên tiềm năng, Brandy Ngô đã xuất sắc giành vương miện Hoa hậu người Việt thế giới được tổ chức tại Mỹ vào tháng 8 vừa qua. Người đẹp sinh năm 1993 ở thành phố Seattle, tiểu bang Washington,​ Mỹ và hiện là sinh viên năm 4 trường​ Đại học​ South Seattle, chuyên ngành ​​​Hospitality Management​ - ​Quản trị Du lịch và Khách sạn.
brandy-ngo (18)
Brandy Ngô đã xuất sắc giành vương miện Hoa hậu người Việt thế giới được tổ chức tại Mỹ vào tháng 8 vừa qua.
Tuy nhiên, trước đó đã có nhiều ý kiến cho rằng danh hiệu này chỉ đáng cuộc thi "Hoa hậu ao làng", không xứng tầm cỡ các cuộc thi hoa hậu khác như Hoa hậu Việt Nam, Hoa hậu Thế giới người Việt. Trước Brandy Ngô, nhiều người đẹp Việt cũng đã đăng quang, giành vương miện và dính không ít tai tiếng sau cuộc thi như Ngọc Trinh, Julia Hồ, Quế Vân...
15_46_1313318855_98_vnm_2011_373234
Ngọc Trinh tự tin đăng quang Hoa hậu người Việt hoàn cầu tổ chức tại Mỹ.
Tuy nhiên, sau khi đăng quang, Ngọc Trinh không hề được công chúng công nhận, danh hiệu Hoa hậu cô nàng nhận được còn khá “xa lạ” và thậm chí là “từ trên trời rơi xuống”.
1441687531_ngoc-trinh-noi-gi-khi-thanh-co-co-boc-bi-bat-khan-capjpg
Hiện tại, người ta chỉ nhắc đến Ngọc Trinh với danh hiệu "Nữ hoàng nội y", thường xuyên khoe thân nóng bỏng, hở bạo, phát ngôn gây sốc, thậm chí mang tiếng "gái hư" trong showbiz. 
Cũng sở hữu vương miện và danh hiệu Hoa hậu Việt Nam hoàn cầu, song người kế nhiệm Ngọc Trinh lại là 1 cô “Hoa hậu tai tiếng” khác, Julia Hồ (Hồ Thúy Anh).
kienthuc-hh-julia-ho-3
Hoa hậu Việt Nam hoàn cầu 2012 Julia Hồ (Hồ Thúy Anh).
Ngay sau khi đăng quang, người đẹp đã gây xôn xao cộn đồng mạng với hàng loạt ảnh ăn chơi tại các quán bar, vũ trường nổi tiếng ở Sài thành. Không những thế cô còn dính nghi án mua giải với 50000 USD.
julia-66aed
Những hình ảnh ăn chơi, thác loạn của "Hoa hậu" khiến công chúng ngán ngẩm.
Bên cạnh đó, lại một vương miện khác bị mỉa mai của cuộc thi Hoa hậu Việt Nam hoàn cầu (sau này đổi tên là Hoa hậu người Việt thế giới) – Á hậu Quế Vân. Quế Vân từng giành ngôi Á hậu 1 tại cuộc thi "ao làng" Hoa hậu người Việt thế giới 2013. Trở về sau cuộc thi, Quế Vân nhận được nhiều phản ứng gay gắt từ dư luận xoay quanh scandal có hai con và sẽ bị phạt vì thi Hoa hậu "chui".
1376710424709-crop1376710471641p
Quế Vân đăng quang ngôi vị Á hậu 1 của cuộc thi Hoa hậu Việt Nam hoàn cầu. 
Không chỉ thế, với những “thành tích”: Đánh người, hôn đồng tính, ăn mặc “thiếu vải”… nhiều người cho rằng Quế Vân không thể trở thành nhan sắc đại diện cho phụ nữ Việt Nam dù ở bất cứ cuộc thi nào.
van-66aed
Hình ảnh không thể chấp nhận của "Á hậu" Quế Vân. 
Brandy Ngô - cái tên được biết đến nhiều hơn sau cuộc thi Hoa hậu "ao làng" đó khiến nhiều người chú ý, thậm chí băn khoăn, người đẹp này liệu có "đi theo vết xe đổ" của các đàn chị? Tuy nhiên, cho đến thời điểm hiện tại, Brandy Ngô vẫn khá kín tiếng và giữ mình "trong sạch", không vướng scandal tai tiếng nào.
Không chỉ sở hữu vẻ đẹp ngọt ngào, quyến rũ, Brandy Ngô còn có tấm lòng nhân ái, thường xuyên làm từ thiện, giúp đỡ những người có hoàn cảnh khó khăn. Hình ảnh đẹp của Brandy Ngô phần nào khiến cho công chúng có cái nhìn khác về cuộc thi Hoa hậu người Việt thế giới này. Phải chăng cuộc thi sẽ không còn dính tai tiếng mua giải, "Hoa hậu ao làng"...?
brandy-ngo (2)
Brandy Ngô sở hữu vẻ đẹp dịu dàng, quyến rũ.
brandy-ngo (17)
brandy-ngo (4)
Hoa hậu 9X khiến người nhìn "đứng ngồi không yên" với thân hình khá chuẩn.
brandy-ngo (20)
Vẻ đẹp nóng bỏng, căng tràn sức sống.
brandy-ngo (21)
brandy-ngo (7)
Không chỉ có ngoại hình đẹp, tấm lòng nhân ái của cô cũng khiến nhiều người ngưỡng mộ.
brandy-ngo (5)
Brandy Ngô thường xuyên đi làm từ thiện khi có dịp về nước.
brandy-ngo (6)
brandy-ngo (8)
Cô cũng muốn chung tay, góp sức để giúp đỡ những gia đình có hoàn cảnh khó khăn.
brandy-ngo (15)
brandy-ngo (11)
brandy-ngo (10)
Những hình ảnh rạng rỡ khi đi từ thiện của Brandy Ngô được nhiều người yêu thích. Hy vọng cô sẽ không theo "vết xe đổ" của các đàn chị đi trước, thực hiện tốt vai trò của một Hoa hậu.

Đăng nhận xét

 
Top