HLV Mỹ Tâm đã có những chia sẻ thẳng thắn sau khi "loại" Bảo Uyên ở vòng Bán kết The Voice 2015.

Trong đêm bán kết Giọng hát Việt 2015, việc thí sinh 16 tuổi Bảo Uyên bị loại đã khiến nhiều khán giả ngỡ nàng. Bởi trước đó Bảo Uyên luôn được đánh giá cao về cả ngoại hình lẫn giọng hát và được xem là một ứng cử viên sáng giá cho ngôi vị quán quân năm nay.
Khi đưa ra quyết định, Mỹ Tâm đã có phần ưu ái hơn cho Đức Phúc khi cho thí sinh này 55% và Bảo Uyên 45%. Cùng với 53% lượng tin nhắn bình chọn của khán giả, Đức Phúc là thí sinh vào chung kết của đội Mỹ Tâm.
Theo Họa mi tóc nâu thì giọng hát của hai thí sinh đều rất hay nhưng trong quá trình thi, Đức Phúc có nhiều sự cố gắng, tập trung hơn nên việc lựa chọn Đức Phúc đi tiếp là điều đúng đắn.
- Suy nghĩ của Mỹ Tâm khi quyết định dành 55% số điểm cho Đức Phúc và 45% số điểm cho Bảo Uyên?
Thực ra thì 2 bạn ấy đều tài năng, hát hay và điều quan trọng nhất trong cuộc thi vẫn phải là một giọng hát hay. Rõ ràng 2 bạn đều hát hay nên mình không thể cho một người quá nhiều. Mình tin khán giả sẽ biết để lựa chọn bạn nào xứng đáng đi vào vòng trong. Trong quá trình làm việc, mình biết Phúc có nhiều điểm sáng, cố gắng và tập trung hơn cho nên mình đã cho Phúc "nhỉnh" hơn Uyên.
- Để đưa ra quyết định loại Bảo Uyên chị có cảm thấy khó khăn gì không?
Những tuần trước thì mình mới thấy khó khăn chứ càng về sau mình càng thấy quá trình của các em hơn nên cũng không khó khăn gì lắm. Mình biết bản thân lựa chọn cái gì là đúng. Mình nghĩ vậy.
bao-uyen-my-tam-the-voice-ban-ket
Đức Phúc và Bảo Uyên trong giây phút quyết định người đi tiếp.
- Điểm gì ở Bảo Uyên khiến chị chưa cho % cao hơn? Chị kỳ vọng điều gì ở Đức Phúc?
Mình đã chia sẻ lúc đầu là quan trọng nhất vẫn là ở giọng hát còn nếu mà muốn cho hơn nữa thì mình vẫn có thể cho 70, 80%, nhưng ở đây mình muốn nói rằng giọng của 2 bạn đều hay, nhưng trong quá trình diễn ra cuộc thi Phúc luôn có sự tập trung và làm mạnh mẽ hơn Uyên.
Có một phần hơi cá nhân và cảm tính một chút xíu đó là vì mình biết nếu Uyên vào trong nữa thì khán giả sẽ cảm thấy không thuyết phục bằng Phúc. Đó là điều mình làm cho Uyên, Uyên đi ở vòng này là điều đẹp nhất mà em ấy làm được nên Tâm nghĩ đó là điều đúng đắn.
bao-uyen-my-tam-the-voice-ban-ket (1)
"Nếu Uyên vào trong nữa thì khán giả sẽ cảm thấy không thuyết phục bằng Phúc."
 
- Chị có nghĩ rằng việc chọn bài hát cho Bảo Uyên có phần hơi quá sức so với em ấy?
Mình nghĩ đây là một bài hát mà Uyên rất thích chứ không phải là mình thích. Uyên 16 tuổi, mọi người nghĩ rằng Uyên chỉ hay hát những bài trong sáng, dễ thương nhưng không phải như vậy. Bằng chứng là ở vòng trước Uyên hát bài And I'm telling you rất tốt. Uyên có sự sâu sắc ở bên trong. Mọi người có thể nghĩ rằng bài này hơi lớn, hơi quá so với em ấy nhưng thực ra lại là sở trường của Uyên.
- So với 3 "chiến binh" còn lại, chị nghĩ Đức Phúc có khả năng đăng quang không?
Mỗi huấn luyện viên đều nghĩ rằng thí sinh của mình sẽ đăng quang cho nên Tâm không ngoại lệ điều đó. Nhưng quan trọng nhất là khán giả yêu mến bạn nào trong cả quá trình. Trong cuộc thi thì bạn nào xứng đáng bạn đó trở thành quán quân, còn chuyện sau đó tính sau.
- Cảm ơn chị!

Đăng nhận xét

 
Top