Sau này em mới biết là lúc em học lớp 11 chị người yêu của anh vô chùa làm công quả nên anh mới nói yêu em. Có phải anh coi em là người thay thế không?

Em đang là sinh viên năm nhất, còn anh là quản sinh trường THPT của em. Dù gần nhà nhưng em và anh ít gặp và hầu như không biết đến nhau. Năm em học lớp 11 cũng là lúc anh về trường em làm quản sinh. Sau 1 buổi dạy thay thể dục lớp em, anh xin bạn em số điện thoại rồi nhắn tin cho em. Lúc đầu 2 người chỉ nói chuyện như thầy với trò, được 1 thời gian thì anh nói anh thương em,vì em còn nhỏ mà hiểu chuyện lại xinh nữa, và biết cách làm người khác vui. Mới đầu em nói anh đợi em học xong lớp 12 đã rồi mới quen, nhưng dần dần em có tình cảm với anh và quen anh lúc nào em cũng không biết.

anh coi em la nguoi thay the phai khong blogtamsuvn

Em và anh quen nhau không 1 ai biết cả, vì em sợ sẽ ảnh hưởng đến việc học của em và công việc của anh. Anh rất thương và chiều chuộng em. Đến đầu năm em lớp 12 thì con bạn em biết và nói với em là anh vẫn còn quen chị của nó ( lúc trước em cũng biết anh và chị đó quen nhau). Em hỏi anh thì anh kêu là anh đã chia tay chị lâu rồi. Nhưng bạn em kể là sinh nhật chị đó anh tặng quà và làm sinh nhật cho chị, còn nhiều lần rủ đi chơi này kia ai cũng biết chỉ có mình em là không biết. Em thực sự rất sốc vì sinh nhật em anh không hề chúc 1 lời, ngược lại anh còn cãi nhau với em. Con bạn em cũng nói với chị ấy việc anh nói yêu em và chị ấy cũng hỏi anh, nhưng anh lại nói không có và muốn hẹn người đó( tức là em) ra  ba mặt một lời.
Tất cả tin nhắn mà anh nhắn cho chị em đều biết và anh nhắn cho em chị ấy cũng biết. Khi nghe anh nói như vậy thì em biết anh đã bất chấp em dù em có ra gặp thì em cũng là người bị đá. Nên em chọn cách là âm thầm chia tay anh. Mới đầu anh không chịu nhưng 1 lúc sau anh cũng chịu. Một ngày sau đó anh nhắn tin và mắng em tại sao cho người khác biết chuyện quen anh để bây giờ ảnh hưởng đến anh. Em im lặng ra đi như vậy được vài ngày anh lại nhắn tin xin lỗi em nói vì anh mà em phải đau và nhiều lần có ý muốn quay lại nhưng em không chịu. Sau này em quen 1 bạn cùng lớp, 2 đứa em rất yêu thương nhau. Ngày ngày đi học với nhau đón đưa nhau rất hạnh phúc và khi anh nhìn thấy thì anh lại đặt điều nói xấu em với giáo viên chủ nhiệm của em là em hay ngồi trong lớp ôm ấp bạn trai rồi vô lễ với a này kia. Em tức quá nên xuống văn phòng nói chuyện với anh.

Để dành tình yêu cho người mình yêu nhất!

Anh nói là con người em quá là ghê gớm anh không ngờ em thế này thế kia vừa chia tay là tìm người khác rồi. Em nói chính anh mới là người thay đổi nên anh không có quyền gì nói em cả. Anh im lặng và từ đó không nói hay làm bất cứ gì với em nữa. Đến bây giờ thì em và người yêu em quen nhau được 1 năm rồi, rất hạnh phúc và thương nhau thì nhiều lần anh uống say và nhắn tin cho em hỏi em có hạnh phúc không, có muốn gặp anh không, có nhớ anh không,và còn thương anh không. Em cảm thấy rất phiền. Mọi người có thể cho em biết anh cần gì ở em không? Sau này em mới biết là lúc em học lớp 11 chị người yêu của anh vô chùa làm công quả nên anh mới nói yêu e, đến khi chị đó về thì anh quay mặt với em. Có phải anh coi em là người thay thế không?
Next
This is the most recent post.
Previous
Bài đăng Cũ hơn

Đăng nhận xét

 
Top